Afhverju?

Er žetta eitthvert einkamįl žeirra sem bśa viš Raušalękinn? Afhverju į ég aš žurfa aš fara lengri leiš milli staša? Enginn spurši mig og mér vitanlega var aldrei kynnt žessi ętlun nema ķbśum götunnar. Ég mótmęli žessum gjörningi hér meš. Kvešja, Ég.

 


mbl.is Raušalęk lokaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marinó Óskar Gķslason

Okkur sem bśum ķ nįgrenni viš Raušalękinn gafst kostur į aš mótmęla, en kerfiskarla og kerlingar hlusta aldrei į rök fólksins. Ég legg til aš žessir kįlfar ķ skipulagsnefnd verši allir reknir. Žeir vinna ekki fyrir mig.

Marinó Óskar Gķslason, 14.6.2010 kl. 12:36

2 identicon

Raušalękur er ķbśagata, aušvitaš varšar žaš fólkiš sem bżr ķ henni langmestu hvernig umferšin ķ götunni er.

Aš loka Raušalęk lokar engum leišum nema hrašahindrunar- og umferšarljósalausri hjįleiš sem óžolinmóšir ökumenn nżta sér og žvķ mišur keyra žeir oft alltof hratt ķ gegnum žessa hreinu ķbśšargötu.

Jens (IP-tala skrįš) 14.6.2010 kl. 13:02

3 Smįmynd: Skeggi Skaftason

Į hvaša leiš ert žś góurinn?

Žeir sem eiga leiš um ofanveršan Raušalęk koma nś inn af Dalbraut eingöngu. Žeir sem eiga leiš į nešanveršan Laugalęk og Bugšulęk keyra inn Raušalękinn nešanveršan.

Žetta minnkar fyrst og fremst gegnumakstur um Raušalęk, sem er žéttbżl ķbśagata. Fólk kemst nś t.d. ekki ķ 10-11 bśšina um Dalbraut-Raušalęk, en getur fariš annaš hvort Dalbraut-Sundlaugarveg, eša Sębraut-Laugarnesveg.

Vel tilraunarinnar virši aš prófa žetta. Alveg óžarfi aš hleypa umferš ķ gegnum hverja einustu ķbśagötu.

Skeggi Skaftason, 14.6.2010 kl. 13:20

4 identicon

Hefur veriš athugaš hvort heppilegt kynni aš vera aš hafa einstefnu į sumum götum ? Til dęmis į eina įtt ķ einni götu en ķ hina įttina ķ žeirri nęstu ?

Tryggvi Helgason (IP-tala skrįš) 14.6.2010 kl. 15:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband